Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Siêu tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng

Đà Nẵng là một điểm đến du lịch hấp dẫn và khi du khách tới với Cocobay Đà Nẵng bạn sẽ được tận hưởng những bãi biển đẹp nhất hành tinh và chính vì thế dự án bất động sản tại Đà nẵng được đánh giá rất cao. Đây chính là siêu tổ hợp giải trí hấp dẫn nhất hành tinh.




Dự án Cocobay Đà Nẵng Ocean Resort được trải dài qua 2 quận và dự án sở hữu diện tích lên tới 51.5ha được bao bọc bởi biển Đà Nẵng là sông Cổ Cò thơ mộng và dự án sẽ hứa hẹn sẽ mang lại cho dự án cơ hội đầu tư và vui chơi giải trí bậc nhất.

Dự án Cocobay Da nang có tổng số vốn ban đầu lên tới 14.000 tỷ đồng và dự án mang lại chính sách đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Chủ đầu tư của dự án hiện tại cam kết thu nhập cho thuê lên tới 12% trong 8 năm liên tiếp và sau thời gian cam kết 8 năm khách hàng sẽ thanh toán trước 100% giá trị căn hộ tới hạn tại từng thời điểm.

Khách hàng sử dụng 15 đêm nghỉ miễn phí kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị căn hộ trước VAT và VAT tại từng thời điểm thanh toán.

Với siêu dự án tổ hợp giải trí tổng hợp sẽ mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư vượt trội và với siêu tổ hợp giải trí hấp dẫn này dự án Cocobay Đà Nẵng sẽ mang lại cho bạn cơ hội đầu tư vượt trội năng động giúp khách hàng có cơ hội đầu tư sinh lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.