Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Cam kết lợi nhuận từ nhà đầu tư cho Cocobay Đà Nẵng

Dự án Cocobay Đà Nẵng cam kết sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư, dự án là một trong những cơ hội sinh lời vượt trội cho khách hàng và từ đó khách hàng sẽ có một kênh đầu tư sinh lời vượt trội hơn.

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận lên tới 12% trong 8 năm và đây là dự án được cam kết lợi nhuận vô cùng hấp dẫn và chủ đầu tư đưa ra một chính sách hấp dẫn cho giới đầu trong thị trường bất động sản giải trí.



Các đối tác của Cocobay Đà Nẵng


- Siêu dự án Cocobay Đà Nẵng được thiết kế bởi kiến trúc sư trưởng Thomas J Williams, phó chủ tịch tập đoàn Wimberly Allison Tong & Goo NA, Inc (WATG). WATG chính là tập đoàn hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng kết hợp với thương mại được triển khai tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ.

- Đơn vị phát triển thương hiệu cho Cocobay Đà Nẵng chính là một tập đoàn hàng đầu tại Dubai mang tên Insigina Dubai, đơn vị này là đơn vị thiết kế cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dubai, Emaar, Sheraton, Hyatt...

Với các đối tác lớn của dự án Cocobay Đà Nẵng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích về siêu dự án tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng và từ đó bạn sẽ nhìn thấy được mức cam kết lợi nhuận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.